วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

Wenger กล่าวว่าการ พ่ายแพ้โบลตันป็นบทสรุปของฤดูการของ The Gener

Arsène Wenger กล่าวว่าที่ผ่านมาเจ็ดวันมีการห่อหุ้มของฤดูอาร์เซนอล – แคมเปญเต็มรูปแบบของสัญญาว่าในที่สุดจะสิ้นสุดในความผิดหวัง ผลบอลออนไลน์



 นาทีสุดท้ายในระยะเวลาที่สำคัญส่วนหัวเสร็จสิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ Tamir Cohen ชื่อเรื่องท้าทายของอาร์เซนอลเป็นโบลตัน 2-1 บันทึกชัยชนะในวันอาทิตย์จะสิ้นสุดเรียกใช้ unbeaten gunners'16 - เกมในพรีเมียร์ลีก
  ความพ่ายแพ้ข้อสรุปสัปดาห์อนาถสำหรับ Wenger และด้านข้างของเขาที่เห็นจุดที่สำคัญโอกาสปรับตัวลดลงในสามแยก ผลบอลออนไลน์
  "เราได้เอาออกมาจากจุดสองจุดเก้าและเราควรมีการดำเนินเก้า นั่นนิด ๆ หน่อย ๆ สรุปอยู่ในฤดูของเรา"ผู้จัดการอาร์เซนอลกล่าวว่า ผลบอลออนไลน์
  "เรามีความเป็นผู้นำกับลิเวอร์พูลจนถึงวินาทีสุดท้ายที่เรากับสเปอร์สชั้นนำและในวันอาทิตย์ที่เราได้ใกล้เคียงกับการชนะและเราแพ้เกม มันสรุปอยู่ในสิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม ผลบอลออนไลน์
  "ฉันไม่ต้องการที่จะตำหนิผู้เล่น ผมเชื่อว่าผู้เล่นมีทัศนคติที่โดดเด่น [และ] มันเป็นความอัปยศที่พวกเขาจะไม่ได้รับการตอบแทน แต่เราต้องยอมรับมันและไป ผลบอลออนไลน์
  "มันมากไม่น่า [ว่าเราสามารถชนะชื่อเรื่อง] แต่ขนาดของสโมสรหมายความว่าเรามีความภาคภูมิใจที่จะต่อสู้และเป็นสิ่งที่มีแรงบันดาลใจให้เรา."


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่จบสกอร์คมที่สุดจากจำนวนประตูที่ควรยิงได้

20 ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่จบสกอร์คมที่สุดจากจำนวนประตูที่ควรยิงได้   คริสเตียน เอริคเซ่น (+3.06) ค่า xG : 6.94 ประตู : 10 ไฮไลต์ส...